Saturday, June 4, 2011

സ്നേഹപൂര്‍വ്വം ചേച്ചിക്ക്

Posted Image
കടലിനെ പോലെ അലയടിക്കുന്നു നിന്‍ മനം
അറിയുന്നു ഞാന്‍ ഇന്ന് നിന്‍ മനസകവും ....
ഓര്മകളിലെന്നും ദുഖം നിഴലിക്കും നിന്‍
വാക്കുകള്‍ എന്നെ കണ്ണീരിലാഴ്ത്തി ...
കണ്ട ഭാവി എല്ലാം തകര്‍ന്നുവോ
നിന്‍ ഹൃദയം തേങ്ങുന്നുവോ...
നൊമ്പരങ്ങള്‍ എന്നുംനിന്‍ കൂട്ടാളിയായി വന്നുവോ?
എന്നും നിദ്രയില്‍ നിന്നെ വെട്ടയാടുന്നോവോ ?....
ജീവിതം... നീ ഇരുട്ടിലേക്ക് മറക്കാതെ വരുമോ ...
ഇനിയും ഈ പ്രകാശപൂരിതമായ ലോകത്തെ കാണുവാന്‍ ...
പഠിക്കുക .. അറിയുകാ ഈ ഭൂമിതന്‍ സ്പന്തങ്ങളെ ...
നിന്നെക്കാള്‍ സഹിച്ചും ക്ഷമിച്ചും ക്ഷീണിച്ച ഭൂമിയെ ...

മനസിന്റെ ഗദ്ഗദം ഉള്ളിലോതുക്കിനീ എന്തിനു ..
ഇങ്ങനെ ഒരു മെഴുകുതിരിയായ് സ്വയം എരിഞ്ഞടങ്ങുന്നു ?......
എത്ര എത്ര പ്രണയങ്ങള്‍ കണ്ടു നാം ഈ ഭൂവില്‍ ...
കൂടുതലും കണ്ണുനീരില്‍ കുതിര്‍ന്നു ദ്രവിച്ചതകാം .

കഴിഞ്ഞതെല്ലാം വിധി ഇനിയും സഹിക്കുക്ക ക്ഷമിക്കുക ഭൂമിദേവിയെ പോലെ ...
എല്ലാം നന്മക്കു വീണ്ടിയെന്നു കരുതുക ....
എവിടെയും മുഖം മൂടി അണിയുന്ന ഈ ലോകത്ത് .......
മുഖം മൂടി ഇല്ലാത്ത നിന്നെ ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു .....
നിന്റെ ദുഖങ്ങളെന്‍ കണ്ണുകളില്‍ അശ്രുകണങ്ങള്‍ പൊഴുച്ചു...
നിന്റെ ദുഘങ്ങള്‍ക്ക് പകരം തരാന്‍ എന്റെ കയ്യില്‍ ഒന്നുമില്ല ....
ഒരു സാന്ത്വന വാക്ക് പോലും പറയാന്‍ കഴിയാതെ ഞാന്‍ ഉഴറി ...
പറയാന്‍ വന്ന വാക്കുകളെല്ലാം എന്റെ തൊണ്ടയില്‍ കുടുങ്ങി ...
ആ വാക്കുകളെങ്കിലും നിനക്കും നിന്റെ ഓര്‍മകള്‍ക്കും ശാന്തി
നല്‍കുമെങ്കില്‍ എന്റെ ഈ ജീവിതം ധന്യമായി .....

മറക്കുക സോദരീ എല്ലാം മറക്കുക ..........
ഒരു ദുഃഖ സ്വപ്നങ്ങളും നിന്നെ വെട്ടയടതിരിക്കട്ടെ ...
ഒരു മനുഷ്യനും നിന്റെ തകര്‍ന്ന സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ കാണാതിരിക്കട്ടെ ...
മറവിയെ മരുന്നാക്കി മാറ്റുക ഈ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ എല്ലാം മറക്കുക ....
വീണ്ടും കാണുക ... തകര്‍ന്നു ചിതലരിച്ച സ്വപ്നങ്ങളല്ല ...
ആയിരം വര്‍ണങ്ങളുള്ള പവിഴതിന്റെ തിളക്കങ്ങള്‍ ഉള്ള സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ...

നിര്ത്തുന്നു എന്റെ കൈകള്‍ വിറക്കുന്നു ദുഖം നിറയുന്നു ....
നിനക്കായി .. പൊഴിക്കുന്നു ഞാന്‍ എന്‍ തോരാത്ത അശ്രുകണങ്ങള്‍


NB:- oru nimisha kavitha, kurach neram kond oru compatitionu vendi ezhuthiyathanu,
Oru gadyamezhuthu kaarante kavithayaanu ... thettukal choondikaanikkanam :)

No comments:

Post a Comment